Tổng đài Hitachi là số nào? 2 số Hotline Hitachi mới 2024

Hotline 18006560 là số tổng đài Hitachi Việt Nam trên toàn quốc. Liên hệ Hotline Hitachi Việt Nam bạn sẽ trò chuyện trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Hitachi. CSKH Hitachi sẽ giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như chính sách bảo hành của các sản phẩm Hitachi. Và đây cũng là tổng đài bảo hành tủ lạnh Hitachi để bạn có thể đăng ký dịch vụ nhanh chóng.

Ngoài ra, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài dịch vụ Hitachi Việt Nam 0932 355 732.

Tổng đài Hitachi là số nào?

Tổng đài Hitachi là số 18006560. Số tổng đài toàn quốc này hoạt động từ 08:00 đến 18:00 (Thứ 2 đến Thứ 7), hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Hitachi.

Ngoài ra, Hitachi cũng có các tổng đài dịch vụ sửa chữa và bảo hành Hitachi dành cho từng khu vực cụ thể, như sau:

  • Tổng đài Hitachi miền Bắc: 0932 355 732
  • Tổng đài Hitachi miền Trung: 0981 363 369
  • Tổng đài Hitachi miền Nam: 098 136 3369

Thời gian làm việc của các số tổng đài dịch vụ là 24/7, tư vấn khách hàng về các lỗi của tủ lạnh và hỗ trợ đặt lịch sửa chữa tủ lạnh Hitachi nhanh chóng!

Tại Việt Nam, Hitachi chỉ có duy nhất một đầu số tổng đài bảo hành Hitachi 18006560. Với chức năng và nhiệm vụ chính là chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc liên quan sản phẩm, chính sách bán hàng và chính sách bảo hành các sản phẩm của Hitachi như: Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Máy hút bụi,…

Nhược điểm: Do là tổng đài bảo hành Hitachi toàn quốc nên việc gọi điện, kết nối được với các tư vấn viên thường không mấy dễ dàng. Chính vì vậy, việc liên hệ trực tiếp tới tổng đài Hitachi Center là lựa chọn số 1 cho bạn mỗi khi có nhu cầu tư vấn, đăng ký bảo hành và đặt lịch sửa chữa.

3 lý do bạn không gọi tổng đài bảo hành Hitachi toàn quốc

3 lý do khách hàng không liên hệ được với tổng đài Hitachi
3 lý do khách hàng không liên hệ được với tổng đài Hitachi

Có nhiều lý do bạn liên hệ đến tổng đài Hitachi không như mong muốn và bên dưới đây là 1 trong 3 lý do thường gặp khi khách hàng liên hệ tới tổng đài bảo hành Hitachi Việt Nam:

  1. Thời gian chờ đợi: Một lý do chính mà nhiều người không muốn gọi tổng đài bảo hành Hitachi là do thời gian chờ đợi để được phục vụ. Có thể phải đợi trong hàng đợi lâu hoặc trải qua quá trình liên hệ khá mệt mỏi trước khi được hỗ trợ. Điều này có thể gây khó chịu và làm mất thời gian của người dùng.
  2. Quy trình phức tạp: Một số người cũng có thể tránh gọi tổng đài bảo hành của Hitachi vì quy trình phức tạp. Có thể yêu cầu nhiều thông tin, tài liệu, và các bước khá phức tạp để đạt được sự hỗ trợ. Điều này có thể làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên khó khăn và mất thời gian.
  3. Giải quyết vấn đề một cách tự thủ: Một số người có thể quyết định tự mình giải quyết vấn đề mà không cần gọi tổng đài bảo hành. Điều này có thể do họ muốn tiết kiệm thời gian và không muốn bị gián đoạn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Họ có thể tìm kiếm hướng dẫn trên mạng, xem các video hướng dẫn hoặc tham gia cộng đồng trực tuyến để tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của mình.

Lưu ý rằng các lý do trên là tổng quan và có thể khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và trải nghiệm cá nhân. Nếu bạn có vấn đề với sản phẩm của Hitachi, Trạm bảo hành Hitachi Hà Nội vẫn khuyến khích bạn liên hệ với tổng đài bảo hành của Hitachi để được hỗ trợ chuyên nghiệp và tận hưởng quyền lợi bảo hành của bạn.

Chia sẻ 2 số Hotline Hitachi tiếp nhận dịch vụ nhanh chóng

2 số Hotline Hitachi tiếp nhận bảo hành tủ lạnh Hitachi nhanh trong 30p
2 số Hotline Hitachi tiếp nhận bảo hành tủ lạnh Hitachi nhanh trong 30p

Thật may mắn cho bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc liên hệ với tổng đài Hitachi toàn quốc. Bên dưới đây là 2 số để khách hàng có thể tham khảo mỗi khi có nhu cầu về các dịch vụ sửa chữa sau bảo hành của Hitachi Việt Nam:

1. Tổng đài hỗ trợ tư vấn của Hitachi

Tổng đài tư vấn của Hitachi: 18006560
Thời gian phục vụ: Hỗ trợ 24/7
Link đăng ký qua Website: Bấm vào đây!

Nếu bạn cần tư vấn hay giải đáp các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành, tìm các điểm bán hay đại lý của Hitachi tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh… thì đầu số tổng đài Hitachi phía trên sẽ dành cho bạn.

2. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của Hitachi

Tổng đài kỹ thuật của Hitachi: 1900545490
Thời gian phục vụ: Hỗ trợ 24/7
Link đăng ký qua Website: Bấm vào đây!

Bạn sẽ gặp trực tiếp kỹ thuật viên của Trạm bảo hành Hitachi để được giải đáp các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, mã lỗi, hướng dẫn sử dụng thiết bị của Hitachi…

Tham khảo chính sách bảo hành của Hitachi Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khác hàng tại tổng đài Hitachi
Nhân viên chăm sóc khác hàng tại tổng đài Hitachi

Dưới đây là một số thông tin về chính sách bảo hành của Hitachi Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo trước khi liên hệ số tổng đài bảo hành Hitachi:

1. Thời gian bảo hành sản phẩm Hitachi

STT Sản phẩm Địa điểm xử lý Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua Thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành
1 Tủ lạnh, Máy giặt Tại nhà khách hàng 24 tháng 30 tháng
2 Sản phẩm gia dụng khác (trừ điều hòa, máy bơm nước) Tại trạm bảo hành Ủy quyền 24 tháng 30 tháng

Áp dụng cho máy nén (block) tủ lạnh Hitachi và động cơ máy giặt Hitachi sẽ bảo hành 10 năm:

  • Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
  • Riêng đối với Máy giặt sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ cho nhu cầu của hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hoặc 2.000 lần giặt đối với máy giặt, tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí

Để được các Trung tâm bảo hành Hitachi tiếp nhận xử lý bảo hành, sản phẩm của bạn phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:

  • Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn.
  • Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy giặt phải được giữ nguyên.

3. Những trường hợp Hitachi từ chối bảo hành

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử của Hitachi và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mỏng thông thường…
  • Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
  • Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)
  • Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng. 8. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ
    thống Trung Tâm/ Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
  • Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty TNHH Arçelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam.
  • Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
    • Sự hao mòn thông thưởng trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy……
    • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

Tổng kết

logo hitachiHy vọng với những chia sẻ phía trên đây của đội ngũ sẽ giúp khách hàng có thông tin về số tổng đài Hitachi toàn quốc và một số thông tin liên quan đến bảo hành của Hitachi tại Việt Nam.

Ngoài ra, Trạm bảo hành Hitachi Đại Phong sẽ giúp bạn xử lý nhanh một số yêu cầu bảo hành của Hitachi với sản phẩm tủ lạnh Hitachi. Bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào Form bên dưới để đăng ký dịch vụ, đội ngũ của Hitachi Đại Phong – Trạm bảo hành Hitachi chính hãng sẽ nhanh chóng liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

5/5 - (3 bình chọn)
Bài viết mới cập nhật:

Sản phẩm mới nhấtXem tất cả

4.9/5 (167 đánh giá)
4.9/5 (182 đánh giá)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *