Tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm? Thời gian bảo hành của tủ lạnh Hitachi bao lâu? Nếu bạn cũng là một trong số những khách hàng của Hitachi đang quan tâm đến câu hỏi này thì hãy cùng Trung tâm bảo hành Hitachi Đại Phong tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé!
Câu trả lời: Tủ lạnh Hitachi bảo hành 10 năm, ĐÚNG hay SAI?
Dựa theo thống kê từ phía tổng đài bảo hành Hitachi, có rất nhiều khách hàng hiểu chưa đúng về thời gian bảo hành của tủ lạnh Hitachi ngay cả khi đã sử dụng sản phẩm được nhiều năm. Hầu hết khách hàng đều nghĩ thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi là 10 năm.
Và câu trả lời là ĐÚNG! Vậy hiểu thế nào cho đúng với thời gian bảo hành này của sản phẩm tủ lạnh Hitachi?
Chính sách bảo hành tủ lạnh Hitachi mới nhất 01/12/2022
Từ ngày 01/12/2022, Hitachi sẽ chính thức tăng thời gian bảo hành đối với các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng giúp khách hàng thêm an tâm sử dụng và tận hưởng quyền lợi hậu mãi tốt hơn khi lựa chọn sản phẩm của Hitachi như sau:
Thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi
STT | Sản phẩm | Địa điểm xử lý | Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua | Thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất phiếu bảo hành |
1 | Tủ lạnh | Tại nhà khách hàng | 24 tháng | 30 tháng |
Áp dụng cho máy nén (block) tủ lạnh Hitachi sẽ bảo hành 10 năm:
- Thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua theo hóa đơn tài chính và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu bảo hành tùy điều kiện nào đến trước.
- Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính, hoặc không kích hoạt bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày in trên phiếu.
Từ nội dung chính sách trên, các bạn đã biết được tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm rồi đúng không nào!
- Bảo hành 02 năm: Đối với hệ thống điện, dàn dẫn gas của tủ lạnh Hitachi.
- Bảo hành 10 năm: Chỉ áp dụng cho block tủ lạnh Hitachi.
Lưu ý: Để xem chi tiết điều khoản bảo hành hoặc kích hoạt bảo hành sản phẩm, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp trên Website bảo hành điện tử (chọn mục Bảo Hành) hoặc qua tổng đài hỗ trợ miễn cước 1800 6560 của Hitachi.
Điều kiện bảo hành Hitachi miễn phí
Để được các Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tiếp nhận xử lý bảo hành, sản phẩm của bạn phải thỏa mãn tất cả các điều kiện sau đây:
- Kích hoạt bảo hành thành công trong 30 ngày đầu mua hàng.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn.
- Nhãn trên máy nén và nhãn trên mô tơ máy giặt phải được giữ nguyên.
Những trường hợp Hitachi từ chối bảo hành
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử của Hitachi và không có bất cứ chứng từ mua bán nào kèm theo.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành của hãng.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất làm ảnh hưởng đến bề mặt, cấu trúc, vận hành của sản phẩm, thiết bị như: vết trầy xước, rỉ sét, vết mỏng thông thường…
- Sản phẩm hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng, vận chuyển hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ, nứt…
- Sản phẩm sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn hoặc tài liệu đính kèm, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy giặt) và bảo quản sản phẩm không tốt như để nước, bụi, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
- Số máy, kiểu máy trên sản phẩm, bị cạo sửa, xóa mất thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có)
- Khách hàng (Người Tiêu Dùng) cung cấp thông tin sản phẩm sai, không đúng thực tế khi mua hàng. 8. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không trực thuộc hệ
thống Trung Tâm/ Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng. - Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phẩm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty TNHH Arçelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam.
- Sản phẩm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
- Sự hao mòn thông thưởng trong quá trình vận hành hoặc sử dụng sản phẩm, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy……
- Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
Hitachi Đại Phong – Đơn vị bảo hành Ủy quyền của Hitachi tại Hà Nội
Nhiều năm là đối tác tin cậy, đơn vị bảo hành Ủy quyền của hãng Hitachi tại Hà Nội, TPHCM, Hải Dương và Hải Phòng. Trạm bảo hành Hitachi Đại Phong hiện đang là địa chỉ tiếp nhận sửa chữa tất cả các trường hợp tủ lạnh Hitachi không lạnh, không làm đá, không rơi đá, không lấy được nước mát… đã hết thời gian bảo hành.
Sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ thuật viên tận tâm, tận tình cùng trang thiết bị hiện đại nhất do hãng Hitachi cung cấp. Chắc chắn với dịch vụ bảo hành và sửa chữa tủ lạnh Hitachi của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Hy vọng với những thông tin về bài viết “Hỏi đáp: Tủ lạnh Hitachi bảo hành mấy năm? Bảo hành 10 năm?” của Hitachi Đại Phong phía trên đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất. Chúc bạn thành công!